Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

các cách làm đơn giản hút thịnh vượng, tài lộc vào nhà

Cũng giống như khí âm, dương tồn tại trong tự nhiên, mỗi căn phòng, mỗi căn nhà đều có các khu vực thấp và xấu.
  • Tổng hợp những bộ bàn ăn gỗ đẹp lung linh
  • Những bộ bàn ăn 4 ghế độc nhất vô nhị
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mê mẩn
  • Những mẫu tủ áo hot nhất năm nay


Thiết kế theo phong thủy chính là dụng cụ để chấn áp các tác động xấu, bảo toàn các nguyên tố có lợi, thậm chí là làm giảm bớt các luồng khí quá phồn thịnh, tạo sự thăng bằng âm dương để đem đến cho đời sống của chủ nhà các gì rẻ hấp dẫn nhất.


Dưới đây là 1 số mẹo đơn thuần để bạn có thể loại bỏ các điềm xấu và mang lại những điều tốt lành cho căn hộ chung cư của mình.

Thứ nhất, bạn nên dọn sạch các gì bừa bộn trong văn phòng , phòng mời khách , nhà bếp và phòng ngủ vì sự lộn xộn là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, nó có khả năng làm cản trở, tắc nghẽn mẫu lưu thông của tài lộc.




1 căn nhà ngăn ngắp thông thoáng sẽ hút vượng khí vào nhà


Thứ hai, bạn cũng nên mẫu bỏ những thiết bị bị sứt vỡ lẽ , đặc trưng là chén, bát, đĩa. Theo quan niệm phong thủy, nhưng đồ sử dụng bị rạn nứt là 1 trong các căn nguyên khiến cho công tác làm ăn gặp trắc trở , con người bị tiêu hao năng lượng, mất sinh khí .




Theo phong thủy cốc chén, bát đĩa bị sứt vỡ là những chiếc vật dụng rất ko tốt và cần được mẫu bỏ khỏi căn hộ . bởi vậy , để tránh các điều không rẻ cần thay đồ bị rạn nứt bằng đồ mới.


bên cạnh đó , các vật dụng bị hỏng đang nằm ở vị trí “hút tiền” cũng cần được tu sửa ngay chẳng hạn như: ngăn kéo tủ bị kẹt, mẫu đồng hồ chạy sai giờ hay đèn bàn chập chờn…Điều nhỏ nhặt này có khả năng gây các tác động lớn tới sự thịnh của gia đình bạn. vì thế, bạn hãy bắt tay vào sửa chữa để chúng hoạt động tốt để có được tài lộc như ý.

Thứ ba, cần trang trí các vị trí quan trọng của văn phòng , phòng mời khách , nhà bếp và phòng ngủ bằng những tượng trưng của sự phát đạt như: những đồng bạc vàng, vài nhánh cây phát lộc…Ngoài ra, việc treo các bức tranh can hệ tới tiền nong và có ý nghĩa đặc trưng với bạn như: 1 ngôi nhà mong ước hay mẫu ô tô đắt tiền, sang trọng, hợp thời trang… cũng sẽ đem lại hiệu quả rẻ cho tài vận của bạn.




Tiền xu là phương tiện mạnh để kích hoạt sự giàu có. Hình tròn và hình vuông của đồng tiền tượng trưng cho trời và đất. Buộc 3 đồng tiền vào 1 chuỗi dây màu đỏ và treo chúng lên cửa ra vào ẩn ý tiền hoàn toàn ở bên trong nhà bạn.



Thứ tư, cây xanh chính là biểu tượng của đời sống và nó góp phần đem lại năng lượng “tươi” cho gian nhà bạn. bởi thế , để hút vượng khí nên trồng cây xanh trong nhà. hiện tại , đa dạng người thường chọn các cái cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn, hướng tới nhiều mong ước để trồng trong nhà đẹp. các chiếc cây biểu thị tài lộc được ưa thích nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc...



Cây ngọc bích, còn có tên gọi khác là cây thường xanh, hoa đá. Theo vận dụng phong thủy cổ đại, cây ngọc bích được đặt đúng vị trí sẽ mang lại sức khỏe và sự may mắn, có tác dụng chiêu tài. Ngoài ý nghĩa tài lộc, cây ngọc bích còn có tác dụng phải chăng về mặt sức khỏe.


không những thế, cũng cần lưu ý, sử dụng cây cảnh trong không gian sống là một giải pháp hay, nhưng hãy nỗ lực săn sóc (bón phân, tưới tắm) chúng chu đáo để luôn khỏe mạnh. các dòng cây có lá dạng hình tròn sẽ rẻ hơn những chiếc cây khác. Ở nhà bạn nên đặt 1 chậu hoa có mùi hương nhẹ và bạn và gia đình bạn ko bị dị ứng, nó sẽ giúp ý thức bạn sản khoái hơn vào mỗi buổi sáng tỉnh . Thứ năm, cũng không nên để gió vào nhà quá đa dạng bởi vì chúng cũng có thể khiến tiền nong của bạn bị hao bớt và gây ra những khó khăn về ko phải chăng về sức khỏe. Cách thấp nhất là bạn hãy tạo vật cản và đổi thay luồng gió theo như mong muốn.



Bình phong sẽ giúp chắn làn gió mạnh xộc thẳng vào nhà, gây mất tài lộc


phòng mời khách rộng thường bị gió xộc thẳng vào, cho nên cần đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. mẫu khí gặp bình phong chắn lại, đề nghị đi lượn, sẽ dịu dàng tự nhiên hơn, bớt hung hăng ban đầu. Hoặc ở cửa sổ, bạn có khả năng đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có khả năng đổi thay sự lưu thông luồn gió vào căn phòng bạn, chỉ nên đặt vật ấy với chiều dài, chiều rộng, chiều cao bằng 1/10 diện tích của sổ để ko giảm tầm nhìn của bạn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon