Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Căn hộ nhỏ ấm áp của vợ chồng đứng tuổi

Tags

Sau khi đầu tư căn hộ nhỏ này, vợ chồng gia chủ đã nhờ sự viện trợ của một người quen chuyên hình thức đồ họa để hiện thực hóa những ý tưởng trang trí độc đáo của họ.

Ko gian căn hộ nhỏ này ko chỉ đẹp hơn, tinh tế hơn, mà mọi góc nhỏ đều 'khang khác', đều đẹp cá tính và trầm lắng, tĩnh tại.

Khu vực ban công

Cặp vợ chồng đứng tuổi đã ngoài mặt và chọn lựa nội thất, hiện thực hóa ước mơ của chính cuộc thế mình. Khoảng không gian ban công được chủ nhân của căn hộ chia đều các khu vực chức năng.

1 góc mẫu sản phẩm bồn hoa và ghế ngồi bằng gỗ cũ và nệm tương đối êm ái và phong cách. Tiếp đến là ghế nghỉ, nơi đọc sách, thưởng trà của những thành viên trong gia đình.


Không gian tiếp khách

Cũng vì tuổi đã không còn trẻ nên cặp vợ chồng này đều muốn tạo vẻ đẹp bắt mắt nhưng cũng cực kỳ quen thuộc cho môi trường sống của mình. Phòng khách được giữ lại phần đông những gì đơn sơ nhất, thô mộc nhất như nền nhà xi măng, nền tường gạch, thậm chí trằn vẫn được họ giữ nguyên dầm.



Cặp vợ chồng đứng tuổi này đã lựa chọn gỗ để tự đóng bộ bàn ghế sofa uống nước. khi hoàn tất, gia chủ đặt theo hình chữ U, vừa giúp không gian rộng hơn, thoáng hơn, vừa tạo được khoảng bí quyết dễ nhìn nhất khi bước vào phòng khách.


Không gian ăn uống

Kế bên khu vực tiếp khách, cặp vợ chồng này vẫn chọn lọc được 1 vị trí phù hợp để đặt bộ bàn ghế ăn. nếu bộ bàn ghế phòng khách được sắp đặt sở hữu chất liệu gỗ và nệm là chủ yếu thì ở phòng ăn, nệm hài hòa có kim loại mang lại độ vững chắc , bền bỉ cho nội thất bền đẹp.



Bar và phòng bếp

Kế bên góc ăn uống xinh xắn là bar nho nhỏ mang thiết kế hơi tinh tế gồm một phần gỗ làm cho bar, kết hợp các con phố ống kim khí làm cho ghế bar vừa tiết kiệm vừa dễ dàng.


Nơi nấu nướng được chuẩn bị tương đối 'tươm tất' có hệ thống tủ gắn è , tủ treo sát tường hơi tiện dụng , mang lại sự tiện dụng cho cuộc sống đôi lứa . Hơn nữa, chỉ chọn lọc màu trắng làm cho màu chủ đạo, giúp gam màu tím của cánh cửa tủ thêm lãng đãng, dịu dàng.

Không gian nghỉ ngơi

Dù cuộc sống lứa đôi đã có phổ biến thăng trầm, biến cố nhưng cặp vợ chồng này vẫn mong muốn tìm lại được những bình lặng dịu dàng cho mỗi khi ngủ cũng như sáng mai thức dậy.

Sẵn mang ban công ngay cạnh phòng, cặp vợ chồng đã thiết kế hệ thống cửa kính trong suốt tạo sự kết nối đặc thù giữa hệ thống trong và ngoài nhà.

Không những thế , để gam màu nền trên tường, chăn ga gối là một phần của phòng ngủ. Đây cũng là phương pháp giúp các màu nhấn từ vỏ chăn và 1 phần ốp trên tường thêm duyên dáng và nổi trội hơn.


Không gian phòng tắm

Ở cùng nhau và rất muốn tạo sự thoả thích , tây riêng cho bất kỳ chức năng nào. Cũng bởi thành ra , cuộc sống của cặp vợ chồng luống tuổi này đã  đem đến khá phổ thông các tiện ích và điều thú vị hoàn hảo ko phải người nào cũng làm cho được cho phòng tắm của chính mình. Phòng tắm với nhà tắm đứng, vách ngăn kính ngăn phương pháp sở hữu bồn cầu giúp việc sử dụng được thuận lợi hơn.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon