Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lắp rèm cửa cũng cần phong thủy cho gia đình ấm êm

Tags

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lung linh và đẳng cấp nhờ bí quyết trang hoàng rèm cửa độc đáo này.

Trong những năm mới đây, việc trang hoàng nhà cửa càng được quan tâm phổ thông hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, nhà chính là tổ ấm, là nơi sinh hoạt của mỗi người sau những giờ làm cho việc bên ngoài. trang hoàng nhà đẹp cũng là giúp tạo ra ko gian thoải mái xua tan những cơn mệt mỏi , cũng chính là tăng thêm nét thẩm mỹ cho chính ngôi nhà bạn. một trong các nhân tố giúp tạo nên sự thành công trong bên ngoài nội gia thất đình chậm tiến độ chính là rèm cửa.
Rèm cửa mang ngoại hình đa dạng để thích hợp có phổ thông cái không gian cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, phòng làm việc... có mỗi không gian khác nhau, rèm cửa lại toát lên một vẻ đẹp riêng và sở hữu các cách trang hoàng khác nhau. Việc trang trí rèm cửa thích hợp sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm đẳng cấp và độc đáo. Dưới đây là một đôi gợi ý giúp bạn.

Vị trí treo rèm



Treo rèm ở vị trí trên cao để chiều dài của rèm chạm tới sàn nhà giúp tạo cảm giác không gian căn phòng rộng và cao hơn. nếu sườn cửa sổ nhà bạn khá nhỏ, bạn nên treo rèm ở vị trí nai lưng nhà. Vì lúc treo trong khoảng trên nhà xuống, người ta sẽ có thiên hướng nhìn theo chiều dài của rèm và cảm nhận rằng căn phòng đấy như rộng hơn.

Việc chọn lọc rèm cửa cũng được khôn xiết chú ý


Cũng giống như phổ biến đồ trang trí nội thất khác, rèm cửa cũng nên được thích hợp với bắt mắt ngôi nhà. nếu căn phòng bạn với phong cách cổ điển, bạn nên chọn rèm cửa với ít hoa văn, màu sắc nhẹ nhàng . các chiếc rèm với màu sắc hot , hoa văn cầu kỳ sẽ thích hợp sở hữu phòng khách chứa phong cách đương đại . Việc hài hòa rèm cửa thích hợp sở hữu thời trang căn phòng sẽ tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho căn phòng bạn.

3. chọn lựa màu sắc cửa

Tuyển lựa màu sắc rèm cửa là công việc chẳng thể coi nhẹ, bởi còn có sự can dự đến phong thủy gia chủ và sự thẩm mỹ. Để tăng thêm sự thanh lịch cho phòng khách thì bạn nên chọn những màu rèm cửa phù hợp mang gam sơn tường, điều này giúp tạo ra nét cân bằng cho căn phòng.


Thường nhật màu sắc rèm cửa cho ko gian với thời trang cổ điển thường có những màu trung tính, rèm thường sở hữu kích thước hoa văn to , mạnh mẽ, lập thể có tính trừu tượng cao. Phòng khách bạn sẽ không khác gì 1 khách sạn hay vi la đẳng cấp sở hữu cá tính này.

Ngược lại, nếu bạn thích không gian phòng khách hiện đại , các gam màu trơn là chọn lọc độc đáo.


Gam rèm cửa màu trắng thường được dùng lúc màu sơn tường nhà bạn theo tông màu lạnh hoặc hot.


Các mẫu rèm quá dày hoặc màu sắc tối thường ko được khuyến khích dùng , vì như thế sẽ biến ko gian phòng trở thành nặng nài nỉ và cảm giác không được thoả thích .

4. phối hợp rèm cửa sở hữu nội thất tạo điểm thu hút

Rèm cửa phòng khách nhà bạn sẽ bớt đơn điệu khi phối hài hòa chúng có đồ nội thất tiếp giáp với.


Việc trang trí hài hòa rèm cửa cùng mang đồ nội thất như sofa, bộ bàn trà, khung tranh ảnh sẽ giúp kết hợp cho căn phòng.

5. Bảo quản rèm cửa

Chắc hẳn phòng khách nhà bạn sẽ trở nên kém sang nếu rèm cửa không được "sạch sẽ" và dính đầy bụi. cho nên giữ vệ sinh rèm cửa cũng giúp 1 phần quan yếu cho việc tôn vinh vẻ đẹp phòng khách.


Rũ nhẹ rèm cửa vào mỗi sáng và vệ sinh định kì cho rèm sẽ khiến rèm cửa lúc nào cũng trông như mới và phòng khách trở nên mới lạ hơn bao giờ hết.

Không chỉ là hình thức hay thẩm mỹ, rèm cửa còn chính là giúp giảm thiểu xa những ánh mắt dòm ngó vào ngôi nhà bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon