Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cây phong thủy, cây nội thất trang trí cho ngôi nhà bạn đón tết

Theo phong thủy, yếu tố mộc mang thể đem đến các tác dụng tích cực cho tài lộc và cho gia chủ. Tết tới nhà nào cũng muốn sở hữu một đôi cây xanh/chậu hoa trong nhà.
  • Tổng hợp những mẫu tủ áo làm bạn đứng ngồi không yên
  • Dự đoán những mẫu bàn ăn thông minh sẽ làm mưa làm gió trong năm nay
  • Bộ sưu tập những bộ bàn ăn tròn đốn tim bạn
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên

Tết tới, ngoài cành đào, chậu quất, bạn có thể điểm xuyết thêm cho không gian nhà bạn bằng các chậu cây thật đẹp. mang phổ quát lý do để tiêu dùng cây cảnh nội thất: thanh lọc không khí, nuôi dưỡng một cảm giác hạnh phúc, bình an cho không gian sống và chỉ đơn thuần là thẩm mỹ. Cây nội thất, cây phong thủy với phần đông loại để bạn lựa chọn. sở hữu thể tham khảo một đôi dòng cây sau để mua cho ngôi nhà bạn 1 chậu cây như ý.

Cây ko khí - tên kỹ thuật là Tillandsia

Cây ko khí đúng như tên gọi của nó, loài cây này sở hữu thể sống hoàn toàn trong ko khí, chúng kết nạp nước và chất dinh dưỡng cốt yếu qua hệ thống lá cây, rễ của cây kém phát triễn và chỉ mang chức năng bám vào các giá thể, cây chủ. Cây không khí sở hữu phần nhiều chủng loài với các hình trạng, kích thước, màu sắc lá, màu sắc hoa khác nhau. tất cả chúng ra hoa hằng năm, hoa mang thể tồn tại trong vài giờ, vài tuần hoặc tối đa là 2 tháng.

Cây ko khí sở hữu thể được gắn vào tường, treo trên dây khuất nhà phối hợp với đồ trang sức phải chăng tiền, bình, lọ thủy tinh, vỏ ốc, gỗ ván, vỏ cây, đá, lũa,…. Đây sở hữu thể là một nét rất riêng làm cho vượt trội môi trường sống của bạn.

Cây Vạn Lộc
Vạn Lộc
Vạn Lộc là một loại tên đẹp và với phổ quát ý nghĩa. Theo duy tâm thì cây có tức là đem lại sự cường thịnh vượng, là sự may mắn, tài lộc cho Gia Chủ. Cây Vạn Lộc với tác dụng lọc sạch ko khí, tiếp nhận chất hữu cơ dễ bay khá gây bệnh cho con người, giảm bớt khối bụi. Để cây tốt tươi, người ta còn tiêu dùng thêm đèn ánh sáng ban ngày (day - light), ánh sáng phát ra từ chiếc đèn này giống như ánh sáng mặt trời nên mang thể quang hợp được như môi trường bên ngoài.

Cây Kim ngân - Money tree
Cây Kim ngân
Cây Kim ngân người tây phương gọi là Money tree, được xem là rất tốt về phong thủy, đem lại cho gia chủ sự may mắn và cường thịnh vượng. Kim ngân là Tiền Vàng, biểu hiện sự giàu có. không những thế, về mặt khoa học, cây còn với tác dụng đuổi muỗi. đặc biệt quan niệm Đông phương cho rằng loài cây này đem lại sự may mắn và cường thịnh vượng. có lẽ chính điều này mà người ta gọi Kim ngân là cây tiền, lá Kim ngân xoè rộng như bàn tay, xanh nói quanh nói quẩn năm – 1 màu xanh mát mắt.Cây kim ngân nở hoa trong khoảng tháng 4 tới tháng 11. Hoa gồm những cánh to màu kem nhạt, nở về đêm và toả hương thoang thoảng, đài hoa màu nâu nhạt hình bầu dục sở hữu 5 cánh màu xanh vàng, dài 15cm. Quả Kim ngân mang hình trứng, các con phố kính khoảng 10cm. khi chín quả với màu nâu nhạt. Quả khô nứt dụng ra khoảng 10 – 20 hạt. Cây Kim ngân thích nghi được ở mọi thời tiết hot – lạnh, trồng trực tiếp xuống đất hoặc trong chậu có thể để ngoài trôi hoặc trong nhà miễn là nơi sở hữu ánh sáng.

Cây Kim Tiền hay còn được gọi là kim phát tài

Cây Kim Tiền
Cây Kim Tiền hay còn được gọi là kim phát tài nằm trong họ cây cảnh thiên nam tinh, với tuổi thọ hơi lâu đời và thân lá bậm bạp và khỏe mạnh với lộc xanh. Như tên thường gọi của nó biểu lộ sự phú quý, sang giàu và tiền bạc. Cây kim tiền là một trong những chiếc cây may mắn nhất trong phong thủy. khi cây kim tiền nở hoa sẽ đem lại đa dạng lộc và may mắn nhất. ví như cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng tượng trưng thì sẽ phát triển thành cây phát tài có ý nghĩa về mặt phong thủy và rất đẹp mắt. Cây kim tiền được ý kiến rằng mang đến sự phú quý và tiền tài, cho nên rất phù hợp làm cho quà tặng trong các dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương.

Cây tiểu hồng môn - Vỹ hoa đỏ, Buồm đỏ. Tên khoa học là Anthurium andreanum

Cây tiểu hồng môn
Tiểu hồng môn là cây mọc thành bụi, sống lâu năm, thân ngắn. Lá mọc hội tụ trên mặt đất, lớn, dạng bầu dục thuôn nhọn đầu, gốc tim, cuống dài cong, rũ xuống. Lá màu xanh bóng dài.Cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung dài, cong. Mo màu đỏ tươi, dạng bầu dục nhọn đầu, gốc tim nổi rõ gân xanh.Cụm hoa cong màu vàng nhạt, nạc. Quả mọng. Tu hồng môn lớn nhanh, chịu bóng bán phần phù hợp trồng cây nội thất. Nhân giống thuận lợi từ tách bụi. Nhu cầu nước trung bình, ưa khí hậu mát ẩm.

Cây hoàng hậu
Cây hoàng hậu
Cây hoàng hậu với dáng thẳng, lá đẹp, chịu bóng nên bày trong phòng điều hoà bền, rất phù hợp cho chậu cây sắp xếp nội thất nhà riêng, văn phòng.
Lan quân tử



Lan quân tử
Lan quân tử là chiếc hoa quý, đẹp ranh con trong khoảng các chùm hoa màu cam đậm,viền hoa vàng đến những loại lá xanh tươi mát mắt, cuốn hút. Cây chịu được những tình cảnh khó, cứ như người “quân tử cố cùng”. thí dụ đất có thật khô, hay ngược lại quá ướt, cây vẫn sống được như không, chính do vậy đây là dòng cây ưa thích của phần lớn lãnh đạo biết thưởng hoa .

Cây lan ý – Tên công nghệ Spathiphyllum

Lan Ý
Lan Ý hay cây Buồm còn được gọi là cây bạch môn, cây lục cự nhân, cây bạch hạc.Cây lan ý có ba chiếc tùy vào chiếc lá: Lá mini, lá thường ngày và lá lớn. dòng lan ý lá to thường đẹp nhất, quý bởi mang hoa lớn nhất và thơm ngát. Cây Lan ý lá to là giống cây cho hoa đẹp và mùi hương thơm ngát rất thích hợp cho làm cho cảnh nội thất văn phòng hoặc trồng trang hoàng tại những nơi râm mát, thiếu sáng trọng thể.

Lan Ý là 1 trong các mẫu cây bậc nhất được các nhà kỹ thuật đánh giá là thực vật quí đạt hiệu quả cao trong việc thanh lọc tái tạo ko khí trong sạch cho không gian sống trong nội thất các văn phòng, nhà ở với môi trường khắc nghiệt.
Lan Ý (Buồm trắng) Cây cho loại lá đẹp, hoa dạng lòng mo tinh khiết hồn nhiên như các cánh buồm căng gió, cây còn là loài thích hợp cho cách thủy canh cây cảnh. Người ta tiêu dùng cây này để khử mùi cồn, axeton trichloroethylene, benzene hay formaldehyde rất hiệu quả, Khả năng khử ô nhiễm ko khí và vẻ đẹp thuần khiết giúp nó trở thành cây nội thất giá trị nhất. Lan ý rất dễ trồng, tăng trưởng nơi râm mát và cần đất ẩm ướt nhưng thoáng xốp

Cây cũng rẻ cho những người mắc các chứng bệnh như mất ngủ, mỏi mệt, những bệnh cấp tính và mạn tính khác. Lan ý còn mang tác dụng cân bằng trường khí bằng cách thức tiếp thụ những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà, tạo nên ko gian thái bình và hòa hợp đầy thư giãn.

Cây đại phú gia: sở hữu ý nghĩa về phong thủy, đem đến tiền tài và sức khỏe.
cây Đại Phú gia
cây Đại Phú gia
sắp xếp nội thất trong nhà bằng cây Đại Phú gia giúp thanh lọc ko khí tạo sự thăng bằng giữa tự dưng và con người . Đại phú gia ưa chuộng ánh sáng bán phần, phù hợp sắp xếp nội thất, văn phòng, tiền sảnh… Đại phú mang thể đặt ở nơi ánh sáng bán phần, nơi giao thông chung như khu vực đa dạng người chuyển động như cầu thang, hành lang…


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon