Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Ngôi nhà nhỏ nằm tắt thở trong rừng với biệt danh “ngôi nhà dễ thương nhất thế giới”

Tags

Ngôi nhà tập trung đủ nét hoang vu, dịu ngọt, thoáng đãng và trong lành của miền quê. Chính thành ra , phần nhiều người đã phải xiêu lòng lúc lần đầu trông thấy.

Ngôi nhà này có tên Airbn nằm ở Fairhope, 1 phố nằm trên Vịnh bờ biển phía Nam, Alabama. Giống như hồ hết những ngôi nhà ở miền Nam, Airbn sở hữu 1 hiên nhà đẹp, mặc dầu không lớn nhưng nó đủ chỗ cho một đôi người ngồi và trò chuyện trong các ngày oi bức , mỏi mệt. Mái hiên được lợp bởi 1 chất liệu chỉ rộng rãi ở các khu vực ven biển dễ bị bão. ngừng thi côngĐây cũng là nét đặc thù mà chỉ các ngôi nhà ở đây mới sở hữu , tuy nhiên nhờ phương pháp trang trí và kiểu dáng đáng yêu và phong cách nên ngôi nhà này được mệnh danh là ngôi nhà dễ thương nhất thế giới.
 

Ngôi nhà được bao nói quanh bởi cây và cánh rừng xanh hút tầm mắt.

2 bộ bàn ghế bên ngoài hiên được sơn màu hồng và xanh dương phong cách phù hợp có thời tiết nhiệt đới ở phía Nam.
Cửa ra vào cũng được sơn màu da cam chói mắt, hài hòa sở hữu những cây rau cỏ bao lòng vòng hành lang lối ra vào nhà tạo nên 1 ko gian đồng quê tươi mát.Phòng khách được chủ sở hữu thiết kế theo bắt mắt cổ điển có ghế sopha đen tuyền dài, phối hợp có các đồ nội thất tối màu.Bàn làm việc được sắp đặt ngay tại phòng khách, bên trên sở hữu cài một gương soi cổ.Chủ đề bề ngoài theo vào trong không gian nhà bếp. Tuy diện tích nhà bếp không lớn nhưng chủ nhân vẫn quyết tâm sắp xếp đầy đủ các đồ nội thất cần với .Những món đồ phụ kiện handmade do chính tay chủ sở hữu làm ra được trưng bày ở cửa sổ phòng bếp.Một gác lửng nhỏ được sắp đặt nằm trên phòng ngủ giúp chủ nhân lưu trữ được nhiều đồ sử dụng sinh hoạt hơn, giúp giải phóng hết không gian dưới nhà.Cửa sổ được tạo nên từ những nan nhựa kéo lên xuống được giúp tầm nhìn lưu thông giữa 2 không gian linh động hơn.Phòng ngủ có một cái quạt è cổ theo kiểu cổ điển khiến điển nhấn chính của cả ko gian.Nhà tắm được ngoại hình có màu sắc trang nhã như xanh patel, trắng trong sáng .Một mẫu máy giặt cỡ to được đặt tại chân cầu thang để tạo ra nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.Mái hiên được tiêu dùng cho những hoạt động uống trà chiều, ngắm cảnh đêm của cả gia đình.Toàn cảnh ngôi nhà được xem là dễ thương nhất thế giới .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon