Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách hóa giải, khắc phục phong thủy phòng ngủ xấu đón bình an

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ những hóa giải, bí quyết giải quyết hóa giải phong thủy xấu phòng ngủ để sở hữu được mái ấm hạnh phúc, đón bình an cho gia đình.

Phong thủy áp dụng đóng vai trò quan trong trong đời sống, giúp con người sở hữu thể tận dụng dòng phải chăng và bài trừ cái xấu theo các quy luật ngẫu nhiên.

Đối có ko gian phòng ngủ trong gia đình – trái tim của mỗi gia đình nhu yếu nên thuận theo các quy luật về phong thủy. ngoài ra, đa dạng trường hợp không thể sắp đặt, xếp đặt theo phong thủy bởi những điều kiện khách quan chẳng thể thay đổi. Vậy khiến thế nào để sở hữu một phòng ngủ lý tưởng khi phạm phong thủy. Hãy xem cách thức hóa giải, giải quyết phong thủy phòng ngủ xấu đón bình an dưới đây:


1. Cửa chính và cửa phòng ngủ nằm trên 1 tuyến phố thẳng

Đây là vị trí phong thủy cho thấy người dưng dễ xen vào cuộc sống gia đình bạn, nguy cơ sở hữu người thứ 3. cho nên, bố cục phòng ngủ này không hợp mang phong thủy dễ gây bất an và ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Giả dụ với ko gian hãy tiêu dùng bình phong che chắn cửa phòng ngủ và cửa chính để hóa giải phong thủy phong ngủ xấu này.

2. Vị trí phong thủy giường gần cửa ra vào

những vị trí được những định là gường ngủ sắp cửa ra vào: giường tựa vào tường với cửa ra vào hoặc dựa vào bức tường với gần cửa ra vào. Ở vị trí chủ sở hữu của phòng ngủ phải đón chờ phổ thông nguồn năng lượng với tính đột ngột và không thấp cho phòng ngủ.

cho nên, đây được giám định là vị trí phong thủy ko rẻ và cần phải hóa giải để màng lại sự yên tĩnh của ko gian phòng, cân đối là khí âm – dương của phòng.

cách thức hóa giải vị trí giường gần cửa ra vào: ví như có thể hãy sắp xếp giường ở 1 vị trí khác hợp phong thủy hơn. ví như chẳng thể thay đổi vị trí khác thì nên khắc phục phong thủy phòng ngủ này bằng phương pháp tạo ra năng lượng bảo kê mạnh mẽ xung quanh giường bằng cách:

- Tạo ra vách ngăn mền, di động để bạn với thể tiện lợi điều chỉnh.
- trang trí thuần tuý giữa giường ngủ và cửa ra vào: dùng ánh sáng với khả năng khuếch tán rộng.
- dùng 1 loại kệ, tủ đổ rẻ giúp tạo ra nguồn năng lượng như 1 dòng kén bao bọc lấy giường ngủ để bảo vệ và cũng với thể tiêu dùng khiến cho ko gian trang hoàng.


khắc phục vị trí phong thủy giường sắp cửa ra vào

3. Vị trí đầu giường xấu

Đầu giường phía dưới xà ngang: Đây là vị trí phong thủy gọi là “Huyện trâm sát” không mang lại cho sức khỏe. thành ra giả dụ có thể giảm thiểu đặt giường ở vị trí sẽ thấp hơn và nên đặt tủ ở vị trí xấu. Hoặc di dịch vị trí đầu giường khỏi xà ngang bằng ách kê thêm tủ đầy giường, giá sách.

bên cạnh đó giả dụ không thể thay đổi được vị trí đặt dượng thì nên ứng dụng biện pháp hóa giải phong thủy xấu phòng ngủ đối với vị trí này như sau:

- Che: sử dụng tấm è cổ nhái để che xà ngang để giảm sức ép tâm lý xà đè lên đầu.
- Ngăn chặn: Đổi gường thành hai tầng, tầng trên để đệm, chăn, tầng dưới sẽ là nơi nghỉ nơi.

Đổi giường thành giường hai tầng, tầng trên để chăn đệm còn tầng dưới để ngủ. làm như vậy, chăn đệm ở tầng trên sẽ thay thế cho người chịu đựng các thiệt hại do xà ngang ép xuống.

Đầu giường đối diện có cửa phòng: Vị trí đầu giường đối diện với cửa phòng sẽ ko đem đến điều may mắn tốt lành mà ngược lại dẫn đến suy hại về công danh và sức khỏe gia chủ. do vậy nên xe dịch giường ngủ khỏi vị trí này và hạn chế cửa phòng và giường nằm trên phố thẳng. Hơn hết hãy xoay lại ví như phù hợp.

Vị trí đầu giường chiếu thẳng vào gương: Gương phản xạ thường dùng để chiếu yêu tà nên nếp để gương chiếu thẳng vào giường sẽ ko phải chăng dễ gây hoang mang bất ổn về tâm lý.

bởi vậy, nên gắn gương ở phía trong cửa tủ xống áo để ko chiếu trực diện vào ko gian phòng, giảm thiểu hại sức khỏe. Hoặc sở hữu thể phủ vải lên gương khi không sử dụng.

Đầu giường kê sát bếp nấu: Về phong thủy các vị trí này đều thấp kỵ và nên đổi thay vị trí đặt gường đây là phương pháp hóa giải tốt nhất giúp hóa giải được phổ quát tai nạn và bệnh tật về gan, tim; giảm tính nết dễ nổi giận. Nên kê giường ra xa khu vực bếp, hoặc ít ra là giảm thiểu gần vị trí đặt bết đặt biệt là đầu giường bằng vách ngăn hoạt tủ. Đầu giường là 1 khoảng trống: Đầu giường là không gian trống là vị trí đem đến hung phổ quát hơn cát, ko mang điểm tựa. cho nên, hãy hóa giải phong thủy xấu phòng ngủ này bằng cách:

- Kê sát đầu gường vào tường
- giả dụ ko kê sát được vào tường cần đặt thêm đủ đầu giường để tạo thêm điểm tựa giường ngủ, giảm thiểu cảm giác chông chênh, mất vững chắc.

Đầu giường hướng cửa sổ sát đất: vì trí phòng ngủ này thường thấy ở nhà với ban công và sở hữu thể ra vào bằng cửa số sát đất. các khắc phục vị trí phong thủy này là chuyển giường đặt đồng thời có của sổ của phòng.


khắc phục giường hướng cửa sổ sát đất

4. Vị trí gường ngủ đối diện, chiếu thẳng vào ống khói

Đây là hướng gây ra cạnh tranh trong việc sinh nở vì thế nên giảm thiểu vị trí này. ví như chẳng thể di chuyển giường thì nên sử dụng rèn che hướng cửa ngừng thi côngĐây để ko nhìn được ống khói, hóa giải phong thủy xấu.

5. Giường dưới chân cầu thang

phổ quát gia đình đặt giường phía dưới chân cầu thang đây là vị trí cầu thang ép đỉnh không nên đặt. Vì vị trí này theo phong thủy là động, khiến mất đi sự lặng tĩnh vốn có của phòng ngủ.

bởi thế, thấp hơn hết nên hạn chế vị trí này để đặt phòng, giường ngủ.

6. Phong thủy phòng vệ sinh trong phòng ngủ

Về phong thủy phòng vệ sinh cần tách khỏi phòng ngủ vì quan niệm phong vệ sinh đựng khí ô trọc còn phòng ngủ là nơi cất vượng khí mạnh cần sự sạch sẽ, tránh lửa, giảm thiểu nước là phải chăng nhất.

không những thế, phổ thông mẫu mã phòng vệ sinh trong phòng ngủ vẫn được cho là tiện dụng. Vậy cách giải quyết phong thủy phòng ngủ với phương pháp xếp đặt này như sau:

- nếu phòng rộng nên đặt tấm bình phong hoặc tủ rộng ngăn cách giữa nhà vệ sinh và phòng ngủ.
- Phía trong nhà vệ sinh nên đặt mấy bồn cây cảnh lá lớn, lá xanh để kết nạp khi ô uế.
- tiêu dùng những cái vách ngăn vệ sinh thẩm mỹ với tính chịu ẩm để hóa giải phong thủy.


Phòng thủy đèn phòng ngủ treo trên è

7. Phòng ngủ mang ánh sáng mặt trời chiếu vào

Đây là phong thủy phòng ngủ với thể gây ra sự bất hòa do phạm phải thuyết: Minh sảnh ám phòng – Phòng khách sáng, phòng ngủ tối. Điều này sẽ khiến giảm đi hòa khí vợ chồng, dễ nảy sinh mâu thuẫn, vợ chồng xa vắng.

bởi thế, nên cải thiện bằng cách chọn rèm cửa có màu sắc hợp mang mệnh chủ phòng và điều chỉnh ánh sáng đột nhiên vừa phải.

8. Quạt trần và đèn phòng ngủ treo trên trằn

Đây là vị trí không phải chăng dễ mang đến sát khí và cảm giác bị đè nặng.

vì thế nên sử dụng quạt treo ở vách tường, điều hòa để giảm thiểu quạt trên trằn. đồng thời ko nên treo đèn chùm trần phía trên giường mà thay vào chậm triển khai là các dạng đèn đề bàn sẽ rẻ hơn.

Trên đây là một số lưu ý và hướng phong thủy không rẻ để Anh chị em sở hữu thể tham khảo, điều chính và sở hữu cách giải quyết phong thủy phòng ngủ, đem lại may mắn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon